CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VIỆT NAM - VIETFOODS

Được thành lập năm 2003, công ty Cổ phần Thực phẩm Việt Nam, tên giao dịch là VIETFOODS chính thức cùng các doanh nghiệp trong ngành sản xuất thực phẩm Việt Nam cung cấp cho thị trường thực phẩm những lợi ích tiêu dùng mới.

Với triết lý kinh doanh “Lợi ích sẻ chia” VIETFOODS đã đầu tư nghiên cứu những sản phẩm cao cấp đạt tiêu chí chất lượng bảo vệ sức khỏe cộng đồng để phục vụ người dân Việt Nam, bằng những thương hiệu sản phẩm: Thạch sữa chua ABC, Newjoy, thạch rau câu Poke ... trong những năm qua đã phục vụ được số đông người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Đặc biệt, trong năm 2008 sản phẩm thạch sữa chua ABC cao cấp được sản xuất sau 3 năm nghiên cứu đã mang lại sự khác biệt cho người tiêu dùng. Đó là sự kết hợp tinh tuý giữa sữa và bột rong biển làm cho sản phẩm có hương vị thơm ngậy của sữa chua và ngọt mát của thạch rau câu. Sản phẩm thạch sữa chua ABC hoàn toàn thay thế nhưng sản phẩm cạnh tranh từ nhập ngoại, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức sản phẩm chất cao giá thành rẻ hơn 30% so với trước đây phải dùng hàng ngoại.

Cuối năm 2012 công ty đã sản đưa ra thị trường sản phẩm kẹo:  Kẹo sữa dẻo ABC (ABC roll milk) phục vụ thị trường tết 2013, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng vượt trội so với những sản phẩm bánh kẹo cùng loại .

 Năm 2015: Ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dầu hướng dương Bravita có xuất xứ từ công ty sản xuất dầu ăn hướng dướng hàng đầu nước Nga

 

Những nỗ lực trên của tập thể cán bộ công nhân viên nhà máy được ghi nhận bằng các giải thưởng qua các năm:

 -2005: HCV thực phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng.

- 2007: Cúp vàng thực phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng

 - 2008: Cúp vàng - Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam vàng

- 2009: Top 10 – siêu cúp thương hiệu nổi tiếng vì sự nghiệp bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

2013 - 2016 : 4 năm liền Công ty liên tiếp được đón nhận danh hiệu HVNCLC do Người tiêu dùng bình chọn.

Ngoài các kênh bán hàng toàn quốc, siêu thị, Metro, BigC, Lotte,Vinmart… phục vụ nội địa, hàng hoá công ty còn tham gia xuất khẩu đến một số thị trường tương đối khắt khe về chất lượng như: Nga, Đức, Hà Lan và  Nhật bản góp phần tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu cho nước nhà .
 
Bước qua kế hoạch 5 năm lần thứ nhất (2003 - 2008), kế hoạch 5 năm lần thứ 2 (2009 - 2014) là sự đầu tư nghiên cứu phát triển thêm những mặt hàng thực phẩm giàu dinh dưỡng phục vụ chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam, kế hoạch những năm tiếp theo của Công ty: Đồng thời mở rộng quy mô, trở thành công ty sản xuất thực phẩm hàng đầu Việt Nam, nghiên cứu nhập khẩu những sản phẩm sạch, tốt từ nước ngoài, giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước, xứng đáng với thương hiệu được nhiều người yêu mến VIETFOODS.